Top Ad unit 728 × 90

Mới

Videos sasuke
[Technology][slider][#fc0000]

Sasuke: Luật chơi dễ hay khó?

SASUKE là tên một Game Show xuất phát từ Nhật Bản,phiên bản Sasuke ở Mỹ có tên là American Ninja Warrior. Phiên bản Sasuke ở Việt Nam được gọi là Không Giới Hạn. Đến nay các phiên bản của Sasuke đã được phát sóng đến trên 150 nước trên toàn thế giới và rất được khán giả yêu thích.

Bên cạnh tính giải trí của một TV Show còn kết hợp với tinh thần thể thao, rèn luyện thể lực - mặc dù các thử thách của Sasuke là rất khó khăn, yêu cầu người chơi phải có sức khỏe và sự dẻo dai. Chúng ta cùng tìm hiểu về luật chơi của Gameshow này qua phiên bản American Ninja Warrior:

Sasuke Việt Nam (Không giới hạn)

Cách "chơi": 

Hơn 1000 thí sinh đăng kí nhưng chỉ duyệt 100 người đủ tiêu chuẩn để "chơi", tiêu chuẩn để lựa chọn là:
  • Tân binh:
    • Biết Parkour
    • Cao, thân trên khỏe
    • Giữ thăng bằng tốt
  • Cựu binh: Được duyệt thẳng - Tân Binh lên Cựu Binh khi đến được Nhật, đã có 290 Cựu Binh tương ứng 29 Lần thi đấu. Các Cựu Binh trong American Ninja Warrior (không tính của toàn bộ Sasuke, tức là chỉ tính các Cựu Binh người Mỹ)
Vòng loại:  100 thí sinh gồm cựu binh lẫn tân binh thi đấu và thi đấu loại dần đến chỉ còn 30 thí sinh.

Bán kết: 30 thí sinh này chắc chắn sẽ còn người chưa đủ "trình" để thi đấu ở Nhật nên họ thi đấu và loại còn 15 người

Trại huấn luyện: Nơi này ở 1 chỗ rất nóng. Nơi này sẽ huấn luyện 15 người đó và loại thêm 5 người. 15 người còn lại sẽ chia làm 3 đội, Rồng Đỏ, Hổ Trắng và Khỉ Xanh.

Các đội chơi

  1. Rồng Đỏ thường là đội mạnh nhất do đội trưởng sẽ là người về nhất ở Vòng Loại (Bán kết) và được chọn thành viên cho đội đầu tiên (đa số là chọn Cựu Binh)
  2. Hổ Trắng đội trưởng là người về 2 ở Bán kết và được chọn thành viên sau Rồng Đỏ (thứ 2) 
  3. Khỉ Xanh thường là đội yếu nhất do đội trưởng là người về 3 và thí sinh cuối cùng bị cho là yếu nhất sẽ về đội Khỉ Xanh
Lưu Ý: Đội trưởng sẽ không bao giờ bị thi đấu loại

Luật Chơi:

Gồm có 4 ngày thi đấu, mỗi ngày thi 3 vòng, vòng đầu là vòng thi  Áp Lực rồi đến vòng Tiếp Sức và cuối cùng là vòng Đấu Loại
  1. Áp Lực: Vòng này nếu thua sẽ ảnh hưởng đến vòng sau, 3 đội sẽ chọn 1 người thi đấu, vòng thi sẽ tính thời gian hoặc số vật cần lấy ,... Ai thất bại trong vòng này sẽ khiến cả đội không được tập thử ở phần Tiếp Sức mà phải làm việc và khiêng vác đồ mệt nhọc.
  2. Tiếp Sức: Vòng này đội thua sẽ không được tập trước như đã nói trên còn các đội còn lại sẽ được tập, 3 đội sẽ thi lần lượt và đội thua ở vòng Áp Lực sẽ phải thi đầu, đội hoàn thành vòng Áp Lực nhanh nhất hoặc có "thành tích" tốt nhất sẽ được thi cuối. Ở vòng này thì đội nào thi lâu nhất sẽ phải thi vòng Đấu Loại.
  3. Đấu Loại: Ở vòng này, đội thất bại ở vòng trước sẽ chọn ra 2 người thi Đấu Loại, 35m (hình như vậy) ngăn cản 2 người đến Nhật. 2 người phải leo lên 35m dây và ai rung chuông (trên đỉnh) trước sẽ về với đội và người còn lại sẽ phải ra về.
Đặc Biệt: Vòng Đấu Loại cuối sẽ chọn thi đấu chéo, 2 đội mỗi đội chọn ra 2 người và 1 người đội này sẽ đấu với 1 người đội kia và 2 người an toàn sẽ quay về với đội và lấy vé đến Nhật.

Các ngày:

Ngày 1: Loại 1 người
Ngày 2: Loại 1 người
Ngày 3: Loại 1 người
Ngày 4: Loại 2 người

10 người còn lại sẽ thẳng tiến đên Nhật Bản

 

Đến Nhật Bản (Japan's Stage):

Gồm 4 Stage (4 chặng):
  • Stage 1: Giới hạn thời gian (trên 2 phút) và không giới hạn người qua cửa (10 người đều qua cũng được), trên 8 trò "dưới đất".
  • Stage 2: Như trên và cần đu hơi nhiều, sức mạnh thân trên phải khoẻ.
  • Stage 3: Như Stage 2 và đu nhiều hơn nữa, đa số các thí sinh bị loại hết ở vòng này.
  • Stage 4 (Final Stage): Đối đầu với  Midoriyama Mount. Chỉ trong 40 giây phải leo lên đỉnh, không leo đến nơi trước 40 giây coi như thất bại, muốn leo lên thì 20 feet đầu sẽ phải leo thang, phần còn lại phải leo dây giống như vòng Đấu Loại ở trên.

Theo các bạn  với  phiên bản quốc tế này thì thử thách và luật chơi của Sasuke khó hay dễ?

Website Sasuke | Fanpage: Sasuke Việt Nam
Sasuke: Luật chơi dễ hay khó? Reviewed by Unknown on 23:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ngưnosnd © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.